Những lưu ý cần biết khi khám sức khỏe công ty

Khám sức khỏe công ty cho nhân viên không chỉ là biện pháp kiểm tra và đánh giá tổng thể tình trạng sức khỏe của người lao động, mà còn góp phần thể hiện sự quan tâm đúng mực của cơ sở đối với cán bộ, nhân viên của mình.

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều năm, trung tâm đa khoa Medlatec cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho hàng trăm xí nghiệp.

Khám sức khỏe doanh nghiệp hay khám bệnh nghề nghiệp là việc làm thiết thực nhằm bảo vệ sức khỏe của người lao động và nâng cao chất lượng nguồn vốn nhân lực cho cơ sở. tuy vậy, đây là công tác y tế đòi hỏi phải thực hiện đúng hướng đúng cách để cả người lao động và doanh nghiệp đồng đều được hưởng lợi.


Những điều nên biết về khám sức khỏe công ty

Quyền lợi người lao động và trách nhiệm công ty
Người lao động tuy làm việc trong bất kỳ môi trường nào cũng đều tiềm ẩn những nguy cơ mắc bệnh nghề nghiệp, trong đó có những bệnh lý rất nguy hiểm như ung thư, tim mạch, tăng huyết áp, tiểu đường… nếu không được biết được sớm và điều chữa kịp thời rất có thể gây đe dọa tới sức khỏe và tính mạng. Việc khám sức khỏe định kỳ là cách đươn giản nhất giúp người lao động tầm soát sớm bệnh tật trước lúc bệnh tiến triển tới giai đoạn muộn khó chữa trị, từ đó tăng thể lệ điều trị thành công, giảm thiểu phần lớn phí trả y tế.


Đặc biệt, theo ban hành quyết định pháp luật, các cơ sở có trách nhiệm tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên ít từ 6-12 tháng một lần, tùy theo tính chất công việc và môi trường lao động. ví như những người làm trong ngành nghề có tính chất độc hại và nguy hiểm thì cần phải khám sức khỏe 2 lần hàng năms.


chú ý trước lúc khám sức khỏe doanh nghiệp định kỳ
Để đạt được hiệu quả cao nhất, trước khi khám sức khỏe công ty, các bạn cần chú ý một vài vấn đề sau:
– Vào sáng ngày đi khám, chỉ uống nước lọc, không nên ăn sáng và không uống các loại nước đường, nước có gas hoặc có chứa chất kích thích như cà phê, rượu… để không làm hậu quả tới kết quả xét nghiệm nước giải, thử nghiệm máu.
– Việc nhịn ăn cũng là yêu cầu cần thiết đối với nội soi dạ dày.
– trước khi siêu âm bụng tổng quát, bạn nên uống nhiều nước và nhịn tiểu để việc quan sát các bộ phận như bàng quang, buồng trứng, tử cung (đối với nữ giới) và túi tinh hoặc tuyến tiền liệt (của với nam) được dễ dàng hơn.
– Không thực hiện khám phụ khoa đối với trường hợp nữ giới đang có thai hoặc có kinh nguyệt.
– Với nữ giới đã có gia đình: Cần tiểu hết trước lúc tiến hành siêu âm đầu dò, không quan hệ tình dục trước khi đi khám phụ khoa, không chụp X-quang lúc đang mang bầu.
– Vệ sinh tai mũi họng, vùng kín và cơ thể sạch sẽ trước khi khám bệnh.
– có thể sẽ uống thuốc bình thường nếu như bạn đang cần điều trị bệnh.
điều nên biết về khám sức khỏe doanh nghiệp 1
bệnh viện đa khoa Medlatec với hệ thống thiết bị và xí nghiệp vật chất tiên tiến bậc nhất
lựa chọn địa điểm khám có tiếng
Để được trải nghiệm các bước khám sức khỏe công ty chuyên nghiệp, hiệu quả và dè sẻn chi phí, các doanh nghiệp cần lựa chọn được xí nghiệp y tế có tiếng và trách nhiệm với cả 2 chức năng khám sức khỏe nghề nghiệp và khám sức khỏe định kỳ.
biết rõ được đặc tính và nguy cơ mắc bệnh tiềm ẩn của mỗi ngành nghề, các chuyên gia sức khỏe của bệnh viện Medlatec đã tạo dựng gói khám sức khỏe doanh nghiệp cực kỳ linh hoạt đồng thời tư vấn cho cơ sở lựa chọn hạng mục kiểm tra phù hợp nhất với những ưu thế vượt trội sau:
– quy trình chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn.
– Chuyên gia chuyên ra y tế giỏi trực tiếp thăm tư vấn và khám.
– Trang thiết bị tân tiến giúp chẩn đoán bệnh chuẩn xác hiệu quả.
– Tổ chức kiểm tra ngay ở các cơ quan công ty giúp tiết kiệm thời gian và không làm ảnh hưởng đến các hoạt động chế tạo kinh doanh.
Bên cạnh những nội dung khám được Bộ Y tế ban hành quyết định, gói khám sức khỏe cơ sở của cơ sở Medlatec còn được bổ sung nhiều khám bệnh xét nghiệm cần thiết tùy theo môi trường làm việc của mỗi đơn vị.

có thể các bạn quan tâm :

0 nhận xét:

dau tu dinh cu my | dinh cu chau au| dau tu dinh cu bo dao nha|