GÓI KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI | Medlatec.vn

Cần bao nhiêu tiền để kiểm tra sức khỏe định kỳ?

Việc cần chi bao nhiêu tiền cho gói khám sức khỏe tổng thể là một câu hỏi không dễ trả lời và lệ thuộc rất nhiều vào nhu cầu của bạn và gia đình.

Khám tổng thể bao nhiêu tiền lệ thuộc vào nguyện vọng khám của bạn

Các phòng khám y tế cũng nắm rõ điều này nên mỗi bệnh viện/phòng khám thường cung cấp đa số gói (từ 2-5 gói) khám sức khỏe tổng quát khác biệt. lựa chọn được gói khám phù hợp nhằm giúp bạn trả lời câu hỏi Khám sức khỏe tổng thể bao nhiêu tiền?.


1. Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản

Trong các gói khám sức khỏe tổng thể thì gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản là gói khám tiết kiệm nhất. Đây cũng là gói khám mà các công ty/doanh nghiệp thường mua để khám sức khỏe cho nhân viên của mình.
Tuy là một gói khám có chi phí không quá cao, gói khám tổng quát cơ bản nhìn chung có một đầu mục khám khá đầy đủ giúp người sử dụng có được một cái nhìn, đánh giá tổng quan về sức khỏe của mình.

Khám tổng thể gồm có gì?

Một gói khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ cơ bản thường bao gồm cả danh mục khám sau:
Khám lâm sàng: Khám nội, khám mắt, Khám tai mũi họng, Khám răng hàm mặt và Khám sản/phụ khoa

Thăm dò chức năng: Tùy thuộc trung tâm có thể bao gồm Nội soi tai mũi họng hoặc không

phán đoán hình ảnh: Thường bao gồm hai phán đoán cơ bản là Chụp X-quang phổi và siêu âm bụng (2D, 3D, 4D). 4D thì tốt hơn 3D và 2D.
Xét nghiệm: bao gồm những xét nghiệm máu (Công thức máu, đường máu, Mỡ máu, chức năng thận, Acid Uric, căn bệnh viêm gan B), và Phân tích nước tiểu.
giả dụ sau đây là các gói khám sức khỏe tổng quát của bệnh viện Medlatec, một trong những trung tâm tốt nhất trong hà nội nhưng cũng đi kèm giá cả khám bệnh khá cao.


2. Gói khám sức khỏe tổng quát nâng lên

Bên cạnh các gói kiểm tra khỏe định kỳ cơ bản thì các phòng khám, phòng khám thường cung cấp thêm một hoặc nhiều gói khám sức khỏe tổng thể chuyên sâu. Các gói khám nâng lên này có danh mục khám tăng lên so với gói khám sức khỏe tổng thể cơ bản và phí trả khám cũng tăng lên tương ứng.

Điểm khác nhau trước tiên là tại số lượng xét nghiệm tăng thêm của các gói khám nâng cao. Tùy theo gói khám, bạn sẽ được xét nghiệm kiểm duyệt thêm nhiều chức năng như tầm soát (dự đoán nguy cơ) một vàis loại bệnh lý ung thư; xem xét chuyên sâu chức năng gan hay kiểm tra Virus HIV…

Các gói khám sức khỏe tổng quát nâng lên cũng thường có thêm các mục chuẩn đoán hình ảnh như siêu âm tim, tuyến giáp, tử cung, buồng trứng…

Các gói khám sức khỏe tổng thể càng nâng lên thì sự khác nhau về đầu mục khám giữa các bệnh viện y tế càng lớn. Đầu mục khám nâng cao mà mỗi cơ sở dẫn ra phụ thuộc vào đánh giá kiến thức của mỗi bệnh lý viện/phòng khám. Nhưng quan trọng hơn là phụ thuộc vào bệnh viện vật chất của mỗi bệnh viện y tế sở hữu.

Nên khám gói khám sức khỏe tổng thể cơ bản hay nâng cao?

Việc chọn gói kiểm duyệt sức khỏe định kỳ lệ thuộc rất nhiều vào đánh giá cá nhân và lịch sử sức khỏe của bạn. Bạn là người nắm rõ nhất sức khỏe của mình và vì vậy trước khi đăng ký khám, bạn cần cân nhắc phí trả cũng như lợi ích của những gói kiểm duyệt sức khỏe khác biệt.

Nếu lịch sử sức khỏe của bạn tốt thì xu hướng chung là bạn nên chọn gói khám cơ bản nếu bạn còn bé tuổi. Khi tuổi của bạn càng cao thì bạn càng cần tăng đầu mục khám. Vì thông thường người càng có tuổi thì càng dễ mắc nhiều căn bệnh hơn khi còn trẻ.

Khám sứu khỏe công ty:
https://medlatec.vn/chi-tiet/kham-suc-khoe/goi-kham-suc-khoe-dinh-ky-hop-ly-cho-cong-nhan--25-4909.aspx
Ví dụ như trung tâm Việt Pháp mang ra những gợi ý về các gói khám sức khỏe theo độ tuổi ở trên là những kiến thức mà bạn cần cân nhắc. Có thể bạn sẽ không khám tại Việt Pháp nhưng đó là những gợi ý khá thú vị cho chương trình khám tại những độ tuổi khác biệt.

Giá các gói khám sức khỏe tổng thể

Bảng tiếp theo giúp bạn có một cái nhìn tóm lược về phí trả khám sức khỏe định kỳ. Việc Khám sức khỏe tổng thể bao nhiêu tiền không chỉ phụ thuộc vào gói khám mà còn lệ thuộc vào phòng khám y tế mà bạn khám nữa.

Với những phòng khám nhỏ hơn hay các cơ sở nhỏ hơn thì phí trả gói khám sức khỏe định kỳ này có thể giảm hơn một chút. Đa phần các trung tâm nhỏ có chi phí thấp hơn khoảng 10-20% những gói khám từ các bệnh viện có tiếng trên đây.
Gói xét nghiệm sức khỏe tổng thể ở nhà

Bên cạnh các dịch vụ khám tổng quát được cung cấp tại các trung tâm thì hiện tại cũng có những dịch vụ giúp bạn thực hiện các xét nghiệm ở nhà. Những dịch vụ xét nghiệm ở nhà như vậy đang ngày càng phát triển với sự giúp ích của Công nghệ.

Ví dụ như với dịch vụ của eDoctor, bạn sẽ được chuyên khoa y tế gọi điện tư vấn trước. Tùy theo tình hình sức khỏe của bạn, Bác sẽ sẽ gợi ý gói khám/xét nghiệm phù hợp. Và chi phí của những dịch vụ theo yêu cầu như thế này cũng rẻ hơn khá nhiều so với giá cả khám tổng thể.

Gói xét nghiệm tổng thể tại Melatec (Cung cấp qua eDoctor)

Những gói khám sức khỏe, xét nghiệm tổng thể hoặc chuyên sâu như thế này thì thường nhằm giúp bạn tiết kiệm giá cả nếu bạn hiểu rõ lịch sử bệnh lý tật của mình, và nhân viên y tế sẽ chỉ tư vấn cho bạn làm những kiểm tra/xét nghiệm thích hợp nhất. Ví dụ: kiểm duyệt chức năng gan, thận; Tầm soát ung thư, kiểm tra căn bệnh lý…

Bạn có thể đăng ký nhận tư vấn không mất tiền bởi bác sỹ tại link dưới đây trước lúc ban hành quyết định có nên sử dụng dịch vụ này của Melatec hay không.

Có nên khám sức khỏe tổng quát ở phòng khám công?
Chi phí khám sức khỏe tổng thể ở các phòng khám công thấp hơn khá nhiều khi khám ở các bệnh viện tư. Cùng một gói khám tương tự thì phí trả khám tại các cơ sở công chỉ khoảng 30-50% khi khám tại cơ sở tư.

Nhưng chất lượng dịch vụ cũng kém hơn rất nhiều. Thực sự với nhiều người việc đi kiểm tra sức khỏe định kỳ tại bệnh viện công là một công việc mệt mỏi, đính kèm chờ đợi mất nhiều thời gian và còn nhất định phải hứng chịu cả sự bực bội/quát mắng từ các bác sỹ nữa.
Hãy luôn ưu tiên khám tại những cơ sở tư có tiếng nếu bạn có điều kiện. Chất lượng dịch vụ thực sự là có khác nhau quá lớn giữa viện công và bệnh viện tư.

Có nên mua bảo hiểm sức khỏe trước lúc đi khám?
Nhiều người thường nghĩ là bảo hiểm sức khỏe sẽ giúp tiết kiệm phí trả kiểm tra sức khỏe định kỳ. Sự thực thì không phải như vậy. Các gói bảo hiểm sức khỏe luôn loại trừ các phí trả kiểm tra sức khỏe định kỳ ra khỏi phạm vi bảo hiểm.

Vì vậy, dù bạn có mua bảo hiểm sức khỏe thì tin rằng là phí trả khám sức khỏe tổng thể của bạn cũng sẽ không thay đổi.

Các chương trình ưu đãi, giảm giá gói kiểm tra sức khỏe định kỳ

Để tiết kiệm các chi phí khám sức khỏe định kỳ, bạn nên tận dụng các chương trình giảm giá, ưu đãi khám sức khỏe. Các chương trình ưu đãi, giảm giá khám sức khỏe tổng thể thường có một vàis trường hợp sau:

1. Giảm giá cả khám sức khỏe cho Công ty

Đây là chương trình thường có mức giảm nhiều nhất. Với những doanh nghiệp lớn thì các gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản có thể được giảm giá 30-40% so với giá bình thường.

Nếu bạn khiến việc trong những Công ty cung cấp gói khám sức khỏe không mất tiền cho nhân viên thì hãy hỏi xem mình có thể mua thêm các gói tương tự cho người nhà hay không. Đa phần các Công ty khi đăng ký khám sức khỏe cho nhân viên đều có thể khiến được việc này.

Bằng việc nhận thêm người nhà của nhân viên tham gia vào danh sách, Công ty sẽ dễ nhận được thêm ưu đãi (càng đông giá càng giảm) từ căn bệnh viện/phòng khám. Trong khi đó, gia đình bạn cũng được hưởng lợi nhờ mức giá giảm từ chương trình này.

2. Giảm giá vào các dịp đặc biệt

Ví như như cơ sở Hồng Ngọc (Hà Nội) hàng năm hay có chương trình giảm giá 10-20% nhân dịp ngày gia đình Việt Nam (28/6). Hoặc ngay sau tết âm lịch (mùa thấp điểm của khám sức khỏe tổng quát) cũng thường có chương trình giảm giá.


Bạn hãy đăng ký theo dõi chuyên môn từ những bệnh viện lớn để được cập nhật nhanh nhất và không bỏ lỡ những chương trình như thế này.

3. Mua Voucher dịch vụ khám sức khỏe định kỳ

Chương trình giảm giá cuối cùng là chương trình mà các phòng khám/bệnh viện bán Voucher khám sức khỏe giảm giá. Tại thời điểm hiện ở, Vinmec đang là trung tâm có nhiều chương trình bán Voucher khám sức khỏe nhất trên Adayroi. Bạn nên tham khảo thêm kinh nghiệm khám tổng quát ở Vinmec để đọc thêm những đánh giá về chất lượng dịch vụ của Vinmec.



>>>>> Gói khám sức khỏe tổng thể rất rẻ của Medlatec

Nếu tận dụng những chương trình giảm giá gói kiểm tra sức khỏe định kỳ như thế này thì bạn cũng đã tiết kiệm được khoảng 10%-20% giá cả khám. Đây là một mức giảm không hề nhỏ với nhóm dịch vụ y tế đắt đỏ nếu so với thu nhập của người Việt Nam bây giờ.


Kết luận

Việc chi bao nhiêu tiền vào khám sức khỏe tổng thể phụ thuộc vào tiềm lực tài chính của bạn. Tin rằng là bạn luôn muốn được tận hưởng những dịch vụ y tế chất lượng từ những phòng khám khám sức khỏe hàng đầu. Nhưng vấn đề phí trả cũng là vấn đề bạn cần có quan tâm.

Những bệnh viện kiểm tra sức khỏe định kỳ ổn nhất thường đi kèm với chi phí cao hơn những cơ sở nhỏ/những bệnh viện công. Hãy để ý những chương trình giảm giá của những căn bệnh viện/phòng khám để tiết kiệm các phí trả y tế.

Xem thêm tại:
https://medlatec.vn/

0 nhận xét:

dau tu dinh cu my | dinh cu chau au| dau tu dinh cu bo dao nha|